Bán hàng trên Zalo như thế nào? (Bài 2)

Bài viết liên quan:

> Bán hàng trên Zalo như thế nào( Bài 1)

> Trung tâm quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình có phải là nơi bán quần áo trẻ em giá sỉ tốt nhất TPHCM?

>  3 Kinh nghiệm khi lấy Quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

> 12 điều cần phải biết trước khi đặt hàng tại trung tâm quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

Đại lý Sỉ của VECO ở TT quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình bán hàng trên Zalo như thế nào?

Zalo của bạn có lượng data nhiều và tỉ lệ khách hàng tiềm năng cao như vậy đủ chưa? Câu trả lời là chưa. Nó chỉ là điều cần thôi chứ chưa đủ. Vậy điều kiện đủ đây là gì?

Bạn có đường và đậu nếu bạn không nấu thì nó có biến thành chè không? Chắc chắn là không bao giờ. Vậy bây giờ chúng ta “nấu” như thế nào để ra được những chén chè ngon tuyệt?

quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình
Zalo số hotline của VECO – quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình

Mỗi ngày bạn đăng Zalo bao nhiêu lần? Đăng nội dung gì? Bạn nhắn tin nhắn qua Zalo cho bao nhiêu người? Nội dung tin nhắn là gì? Bạn có tương tác trên Zalo với khách hàng của bạn không? Bạn có like bài viết của khách hàng không? Bạn có commen trên bài viết của khách hàng bạn không? Bạn comment nội dung gì?…

Nếu Zalo của bạn có số lượng data lớn thì xin chúc mừng bạn nhưng để bán được hàng trên Zalo thì bấy nhiêu đó chưa bao giờ là đủ. Mỗi khi khách hàng của bạn đăng bài viết trên Zalo thì lập tức bạn phải like và comment liền. Đó chính là sự tương tác, là sự quan tâm đến khách hàng của bạn. Bạn quan tâm đến khách hàng thì khách hàng có quan tâm lại bạn không? Chắc chắn là có rồi. Khách hàng sẽ vào tường nhà bạn xem hôm nay có mẫu mới gì không nếu thấy sản phẩm ưng ý thì họ có thể đặt mua ngay. Vậy sự quan tâm bằng những hành động cụ thể như like và comment có thể bạn có sẽ có những đơn hàng bất ngờ.

Bạn đăng tin Zalo một ngày mấy lần? Có cần đăng liên tục mỗi ngày không? Đăng vào những thời điểm nào trong ngày là tốt nhất? Bạn nên đăng Zalo mỗi ngày và nếu đăng được mỗi ngày 2 lần là tốt nhất. Tại sao vậy? Bạn đăng mỗi ngày đều đặn 2 lần để khách hàng thấy shop của bạn trên Zalo lúc nào cũng nóng, sôi động và năng lượng. Cái năng lượng đó sẽ dịch chuyển qua khách hàng và khách hàng sẽ để ý đến bạn, cơ hội bán hàng rất cao.

quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình
Zalo số hotline của VECO – quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình

Việc chọn thời điểm để đăng trên Zalo rất quan trọng nếu bạn đăng bài không trúng thời điểm thì sẽ không có người xem và bài của bạn sẽ bị trôi qua. Còn nếu bài viết của bạn có nhiều người xem thì bài viết đó sẽ được Zalo đề xuất cho nhiều người khác cùng xem, càng nhiều người xem thì càng tốt. Thời điểm đăng tốt nhất trong ngày là giờ nào? Rất nhiều tài liệu nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đã kết luận rằng thời điểm: sáng sớm, giữa thời gian là việc, trước khi đi ngủ là những thời điểm tốt nhất để đăng bài Zalo hay các trang mạng xã hội khác. Trong những khoảng thời gian này bài viết của bạn sẽ có nhiều người xem hơn và khi đó cơ hội bán hàng của bạn cũng được nhiều hơn.

Nên đăng nội dung gì trên Zalo? Hình ảnh sản phẩm mới, những đặc tính và tính năng của sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá, những cảm nhận của những khách hàng đã mua sản phẩm, giấy chứng nhận sản phẩm không độc hại an toàn với làn da nhạy cảm của bé…Ví dụ như bạn bán sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu của Veco chẳng hạn. Bạn phải nêu được những đặc tính và tính năng của từng đặc tính ấy để khách hàng của bạn hiểu hơn về sản phẩm mà bạn đang bán. “Tất cả các sản phẩm của Veco đều làm từ chất liệu thun 4 chiều cotton 100% sẽ giúp cho các bé dễ dàng vận động và thấm mồ hôi cực tốt làm cho làn da bé lúc nào cũng khô thoáng” hay như “ Tất cả các sản phẩm của Veco đều thân thiện với môi trường, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé và được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất…

quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình
Zalo số hotline của VECO – quần áo trẻ em giá sỉ chợ tân bình

Bạn có nhắn tin qua Zalo cho những khách hàng đã từng mua hàng tại shop của bạn hay những khách hàng tiềm năng không? Động tác này cực kì quan trọng nó thể hiện sự quan tâm ân cần của bạn đến những khách hàng đã mua hàng và những vị khách hàng tiềm năng. Nếu bạn làm tốt khách hàng sẽ quay lại mua hàng lần 2, lần 3…Lúc này bạn sẽ không sợ bán “ế” nữa đâu!

Mỗi ngày một ít và làm kiên trì liên tục thì chắc chắn bạn sẽ thành công!

Chúc bạn luôn mua may bán đắt!

6 thoughts on “Bán hàng trên Zalo như thế nào? (Bài 2)

  1. Xin chào,

    Mình đang kinh doanh quần áo trẻ em ở Thành Phố Trà Vinh

    Điều kiện trở thành đại lý của Veco ntn ạ? Tư vấn giúp mình nhé

    1. Cảm ơn bạn Thơ đã liên hệ với VECO !
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại, VECO sẽ liên lạc với bạn để tư vấn.

    1. Dạ, cảm ơn anh/chị nhiều. Em đã gửi thông tin của anh/chị cho bộ phận bán hàng rồi. Bộ phận bán hàng sẽ liên hệ lại với anh/chị liền ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *