Tại sao dù cố gắng nhưng shop của bạn vẫn bị “ đìu hiu”? Thời trang trẻ em giá sỉ Veco bật mí 3 “bí mật” giúp bạn cải thiện nhé?
Mỗi ngày Shop của bạn có bao nhiêu khách hàng vào xem hàng? Và trong số đó có bao nhiêu người mua hàng? Trong số những người mua này bạn có biết lý do tại sao người ta mua hàng của bạn không? Nếu thật sự bạn trả lời hết những câu hỏi này và tìm cách khắc phục nó mỗi ngày thì chắc chắn shop của bạn sẽ được cải thiện, vì sao vậy?
1. Những con số biết nói.
Bạn có giật mình khi có ai hỏi bạn câu có bao nhiêu khách hàng ghé thăm shop của bạn mỗi ngày? Nếu bạn thật sự giật mình thì đó chính là lý do shop của bạn mãi cứ “đìu hiu”. Shop ở đây có thể hiểu là shop offline hay shop online đều như nhau.
Tùy vào con số mà bạn trả lời có thể thấy công việc của bạn đang “ thịnh vượng” hay đang “ tuột dốc”. Theo các thống kê thì tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng trên online là khoảng 3-5 %, nghĩa là nếu có 100 khách hàng ghé vào shop của bạn thì có khoảng từ 3 đến 5 người sẽ mua hàng. Bạn hình dung mỗi ngày shop online của bạn chỉ có 30 người ghé vào thì coi như xong, ngày đó sẽ chẳng có đơn hàng đâu, may lắm được 1 đơn là ngon. Tất nhiên việc phân tích ở đây mang tính tương đối. Có những trường hợp bán hàng giỏi biết đâu 30 người ghé vào chốt được hết 30 người thì sao????
Hãy tìm cách tăng lượng khách hàng vào shop của bạn càng nhiều càng tốt nhưng con số tối thiểu là 100 bạn nhé!
2. Thế mạnh của bạn là gì?
Nếu bạn biết được lý do tại sao khách hàng mua hàng của bạn thì quả rất là tuyệt vời! Điều đó chứng tỏ bạn rất quan tâm tới khách hàng của bạn- một điều mà có thể đối thủ của bạn sẽ không làm được. Nhưng vẫn chưa đủ! Hãy hỏi thật nhiều khách hàng khách, càng nhiều càng tốt từ đó bạn sẽ thấy được thế mạnh của bạn: Có thể sản phẩm của bạn tốt, dịch vụ bạn tốt, chăm sóc khách hàng của bạn tốt…Và hãy phát huy tối đa thế mạnh của bạn! Chắc chắn shop của bạn sẽ không bao giờ còn “đìu hiu”.
Với Thời trang trẻ em giá sỉ Veco thì điều tự hào nhất đồng thời cũng là thế mạnh nhất chính đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Veco đều là từ chất liệu thun cotton 4 chiều 100%, nhưng không phải chất thun cotton 4 chiều 100% nào cũng giống nhau, nó phụ thuộc vào chất liệu sợi, công nghệ nhuộm và thuốc nhuộm. Người tiêu dùng có thể cảm nhận được độ mềm mịn, mượt mát bằng cách sờ trực tiếp lên sản phẩm. Chất lượng thì phải nói đến độ bền, rồi sự an toàn của sản phẩm đến làn da nhạy cảm của bé…bla..bla.
Khi biết được thế mạnh của mình rồi lúc đó bạn hãy phô nó ra cho mọi người thấy và bạn luôn chứng minh được những điều bạn nói là có cơ sở chứ không không phải là bịa đặt. Lúc này khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng về bạn và đương nhiên việc mua hàng không sớm thì muộn. Tuy nhiên, hãy luôn duy trì thế mạnh của mình để nó trở thành một đặt tính mà đối thủ của bạn không bao giờ có được. Nếu làm được điều này thì bạn sẽ yên tâm rằng không có đối thủ nào có thể cưa đổ được khách hàng của bạn.
3. Hãy luôn phụng sự khách hàng một cách tốt nhất.
Trước hết bạn đừng bao giờ nghĩ có thể qua mặt được khách hàng mà hãy coi họ là những người thầy dạy cho bạn biết cách phục vụ, biết cách bán hàng, biết cách trung thực… Và hãy luôn phụng sự khách hàng của mình để khách hàng luôn yêu thương, quý mến bạn! Chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ quay lưng lại với người mà lúc nào cũng phụng sự họ. Họ sẽ giới thiệu gia đình, bạn bè của họ đến với bạn lúc này bạn có còn sợ “đìu hiu” không?
Thời trang trẻ em giá sỉ VECO chúc bạn luôn thành công trên con đương mà bạn đã chọn lựa.
I am not rattling great with English but I get hold this really easygoing to read .