6 kiểu tâm lý học giúp tăng doanh thu thời trang trẻ em giá sỉ đỉnh cao

6 kiểu tâm lý học giúp tăng doanh thu thời trang trẻ em giá sỉ đỉnh cao

 

Khách hàng thường mua sản phẩm dựa trên cảm nhận và cảm xúc của họ tại thời điểm đó. Ban đầu, họ có thể chỉ là mua theo nhu cầu. Nhưng về sau, họ lại muốn mua thêm những sản phẩm mà họ cảm thấy tốt nhất. Tâm lý học có thể giúp cho bạn khả năng nhìn thấu điều đó và thậm chí là nhìn nhận được Khách hàng tiềm năng.

 

Trong kinh doanh thời trang trẻ em giá sỉ, tâm lý học là cách thức đơn giản giúp bạn kết nối với Khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn nắm bắt được tâm lý Khách hàng, doanh thu sẽ tăng cao hơn. Trong bài viết hôm nay, VECO xin được bật mí với bạn 6 kiểu tâm lý học giúp tăng doanh thu thời trang trẻ em giá sỉ đỉnh cao.

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Kiểu thứ nhất: Tâm lý học đám đông

 

Đây là kiểu tâm lý học phổ biến nhất trong kinh doanh thời trang trẻ em giá sỉ. Hiểu đơn giản là khi một cá nhân không biết được quyết định nào là tốt nhất, họ sẽ có xu hướng nghe và làm theo những người đã từng có kinh nghiệm trong vấn đề đó. Minh chứng là Khách hàng thường thích những sản phẩm có nhiều nhận xét tốt.

 

Chính vì thế, hãy tích cực khuyến khích Khách hàng của bạn đánh giá về sản phẩm và dịch vụ nhé. Tuy chỉ với vài dòng nhận xét và lượt chia sẻ đơn giản, nhưng sẽ mang lại cho bạn một lượng Khách hàng lớn không tưởng đấy.

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

 

Kiểu thứ hai: Tâm lý học khan hiếm

 

Robert Cialdini đã viết câu chuyện ngắn, kể về một loại bột giặt bị cấm ở Florida. Tuy nhiên, nó lại được sử dụng rộng rãi tại các vùng lân cận. Đặc biệt hơn là người tiêu dùng lại cảm thấy vô cùng hài lòng và tự cho sản phẩm này tốt nhất.

 

Câu chuyện cho chúng ta thấy rằng một sự vật, sự việc khan hiếm sẽ tạo cho Khách hàng cảm giác giá trị của sản phẩm và dịch vụ của bạn cao hơn so với giá trị thực tế. Đó cũng chính là yếu tố thúc đẩy họ muốn tức tốc có được sản phẩm của bạn ngay và luôn. Do đó, hãy tận dụng tâm lý này để quảng bá sản phẩm của bạn nhé!

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Kiểu thứ ba: Tâm lý học lo âu

 

Sự lo âu là một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất của con người. Dù ít hay nhiều, nó luôn có ảnh hưởng đến hành động của chúng ta mỗi khi đưa ra quyết định. Khách hàng cũng vậy. Họ không muốn chịu đựng tổn thất hay phần thiệt về mình. Vì vậy, bạn hãy khơi gợi tâm lý lo âu của Khách hàng để thúc đẩy họ lập tức hành động.

 

Lưu ý là không quá lạm dụng kiểu tâm lý này, tránh làm cho Khách hàng cảm thấy bất an hay thậm chí tiêu cực với sản phẩm của bạn. Tốt nhất là bạn nên khai thác tâm lý lo âu có sẵn trong họ như nỗi lo từ đối thủ cạnh tranh, nỗi lo từ nguồn hàng, nỗi lo từ đơn vị cung cấp, …

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Kiểu thứ tư: Tâm lý học đáp trả

 

Giống như tâm lý học đám đông, tâm lý học đáp trả cũng được đông đảo các doanh nghiệp thời trang trẻ em giá sỉ áp dụng. Bởi hầu hết mọi người thường mang gánh nặng tâm lý về việc mắc nợ và thường có xu hướng trả nợ hậu hĩnh để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

 

Khách hàng cũng vậy. Họ sẽ vô cùng cảm kích nếu bạn làm gì đó cho họ mà lẽ ra bạn không nhất thiết phải làm. Từ đó, bạn sẽ không thấy những yêu cầu vô lý của Khách hàng nữa. Thậm chí là họ sẽ nghĩ cách đáp trả, chẳng hạn như mua sản phẩm của bạn thường xuyên hơn hoặc quảng bá sản phẩm của bạn với những người xung quanh.

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Kiểu thứ năm: Tâm lý học khuyến khích sự tưởng tượng

 

Trong kinh doanh trực tuyến, Khách hàng không thể trực tiếp chạm tay hay trải nghiệm sản phẩm. Do đó, họ thường có xu hướng hình dung và cảm nhận những giá trị sản phẩm mang lại trước khi mua hàng thông qua những bình luận của người đã sử dụng sản phẩm.

 

Tùy vào từng trường hợp và trải nghiệm trong quá khứ mà mỗi Khách hàng sẽ có hình dung riêng về sản phẩm đang được nhắc đến. Chính vì vậy, bạn hãy dùng từ ngữ và hình ảnh chất lượng để giúp họ hình dung những giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại. Đương nhiên là những giá trị đó phải thỏa mãn được nhu cầu của họ.

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Kiểu thứ sáu: Tâm lý học với thương hiệu và hình ảnh uy tín

 

Mọi người thường có xu hướng chú ý nhiều vào những điều tiêu cực. Vì vậy, các mối quan hệ rạn nứt thường khó gắn kết dù cho có nhiều kỉ niệm đẹp. Kinh doanh thời trang trẻ em giá sỉ cũng thế. Nếu mất uy tín với Khách hàng, dù chỉ một lần thì khả năng cao là họ sẽ không bao giờ quay lại mua hàng nữa.

 

Một trong những sai lầm gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu không thể giải quyết đó là ý kiến và phản ứng tiêu cực từ Khách hàng. Vì vậy, hãy gia tăng uy tín của mình thông qua việc ưu tiên giải đáp ý kiến hay thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

 

thời trang trẻ em giá sỉ
thời trang trẻ em giá sỉ

 

Vậy là bạn đã biết 6 kiểu tâm lý học giúp tăng doanh thu thời trang trẻ em giá sỉ đỉnh cao rồi đấy. VECO hi vọng với 6 kiểu tâm lý này, việc kinh doanh được thuận lợi hơn! Chúc bạn có thật nhiều khách và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo! Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần nguồn hàng thời trang trẻ em giá sỉ, xin vui lòng liên hệ theo 2 cách bên dưới để được tư vấn miễn phí:

 

CÁCH 1: GỌI CHO CHÚNG TÔI. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7.

 

Hotline đặt hàng TRONG NƯỚC:

 

Ms Ngọc Thắm 0901.45.50.79 (zalo, viber)

                 

Mr Minh Kha     0906.636.809 (zalo, viber)

           

Mr Trí Thức       0903.39.79.46 (zalo, viber)

 

Mrs Nga            0901.19.79.46 (zalo, viber)

 

Hotline đặt hàng NGUYÊN LÔ số lượng LỚN TRONG NƯỚC và XUẤT KHẨU:

 

Mrs Phương Thảo  0932.676.809 ( Zalo, Viber )

 

CÁCH 2: GỬI MAIL CHO CHÚNG TÔI. Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong thời gian sớm nhất!

 

Email: ecokidsvietnam@gmail.com

 

Bài viết liên quan:

 

Xu hướng thời trang trẻ em giá sỉ được ưa chuộng nhất trong dịp Tết 2018

 

Còn đại lý hay Khách hàng sỉ nào muốn có sản phẩm thời trang trẻ em giá sỉ bán siêu chạy trong dịp Tết không?

 

Đột phá với 3 sản phẩm thời trang trẻ em giá sỉ cho bé trai trong dịp Tết

4 thoughts on “6 kiểu tâm lý học giúp tăng doanh thu thời trang trẻ em giá sỉ đỉnh cao

    1. Thank you! VECO kids fashion really appreciate it!
      Please feel free to contact us if we can be of further assistance.
      HOTLINE: 0906.64.79.46 – 0903.62.57.57
      EMAIL: info@veco.com.vn
      ADDRESS: 146 Tan Ky Tan Quy, Son Ky, Tan Phu

  1. I just want to say I’m new to blogging and seriously loved your web blog. Almost certainly I’m going to bookmark your blog . You absolutely have outstanding stories. Cheers for revealing your web page.

    1. Thank you! VECO kids fashion really appreciate it!
      Please feel free to contact us if we can be of further assistance.
      HOTLINE: 0906.64.79.46 – 0903.62.57.57
      EMAIL: info@veco.com.vn
      ADDRESS: 146 Tan Ky Tan Quy, Son Ky, Tan Phu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *